Posted on

Thư ngỏ của Chủ tịch Hội đồng quản trị

THƯ NGỎ

Kính gửi: Chủ đầu tư và Quý khách hàng

Công ty CPXD Đê kè & PTNT Hải Dương là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trong đó tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực thi công các công trình Ngành Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật.
Trong những năm qua Chúng tôi luôn tự hào, không ngừng phấn đấu, phát triển để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước về thi công các công trình như: Kè sông, Kè biển, Kè chỉnh trang đô thị, nạo vét luồng, cầu, cống. Đắp đập, đê sông, đê biển, đường giao thông nông thôn, đường đô thị, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị…
Chúng tôi có đội ngũ cán bộ kỹ thuật là các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý thi công xây dựng và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản qua thực tế thi công các dự án xây dựng, sở hữu nhiều thiết bị chuyên dụng của ngành, khả năng tài chính vững mạnh. Hàng năm, Chúng tôi luôn tăng cường, mua mới trang thiết bị, áp dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến vào sản xuất kinh doanh. Tuyển dụng các cán bộ có trình độ, năng lực, công nhân kỹ thuật có tay nghề cao nhằm nâng cao năng suất lao động, đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như tiến độ công trình mang lại uy tín cho đơn vị cũng như sự hài lòng của các đối tác, khách hàng và Chủ đầu tư.
Với phương châm “Lấy chất lượng, tiến độ làm gốc” Chúng tôi tin rằng sẽ luôn là đơn vị được các Chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn cho các dự án sắp tới và trong tương lai.

Chúng tôi chân thành cảm ơn về sự tin tưởng và hợp tác của Chủ đầu tư, Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn và kính chào!

CHỦ TỊCH HĐQT

TRẦN VĂN LÃNG