Posted on

Công ty CPXD Đê kè & PTNT Hải Dương Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910-8/3/2019)

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.

Nhân dịp kỷ ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, sáng ngày 8/3/2019, Công ty CPXD Đê kè & PTNT Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019).

Đến dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT Trần Văn Lãng, đại diện Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên trong toàn công ty.

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các chị em là cán bộ, nhân viên của Công ty.

Chủ tịch nhấn mạnh: Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, tôi mong muốn tất cả chị em của trong công ty, trên cương vị công tác của mình luôn phấn đấu, đoàn kết để cùng anh em xây dựng Công ty CPXD Đê kè & PTNT Hải Dương phát triển mạnh và bền vững, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng: Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang.

Kết thúc buổi lễ là chương trình thi đấu thể thao nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các chị em trong Công ty.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật trong trương trình.

Kính chúc tập thể chị em phụ nữ cán bộ công nhân viên Công ty CPXD Đê kè & PTNT Hải Dương một ngày kỷ niệm nhiều niềm vui, sức khỏe, công tác tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *